Thursday, March 12, 2015

3 tuần cải tạo vườn sân thượng đẹp mê ly

By
XaydungThaiHa.com được biết đến là một đơn vị Uy tín trên thị trường với những dịch vụ chất lượng như:
Sửa chữa nhà
Sửa nhà giá rẻ
Sửa chữa mái tôn
Làm nhà khung sắt

Bằng cách sử dụng những kiến thức, kỹ thuật chuyên môn, chúng tôi mong muốn mang đến thị trường càng nhiều dịch vụ chất lượng hơn nữa với giá thành rẻ nhất. Trong bài viết này, chúng tôi muốn giúp quý khách thực hiện những bước đơn giản trong 3 tuần cải tạo vườn sân thượng đẹp mê ly.

Cải tạo vườn sân thượng đẹp mê ly


Cải tạo vườn sân thượng dần dần từng bước: làm chậu mới cho cây cũ, mua thêm một số hoa theo mùa, bố trí, sắp xếp cây cối theo hệ thống gọn gàng cũng như phù hợp với đặc tính của từng loại cây. Cây nào ưa sáng anh đặt nơi có nhiều ánh sáng mặt trời và ngược lại, các loại cây ưa bóng râm thì được để vào góc khuất hơn


Không chỉ trồng hoa, khu vườn nhỏ còn có rất nhiều loại cây ăn quả khác nhau

Hương thơm của các loài hoa ngào ngạt trộn lẫn vào nhau tạo thành một không gian thiên nhiên vô cùng sống động, tinh khiết. Bên cạnh đó, không chỉ các lọai hoa cảnh cây cảnh thông thường, khu vườn còn có sự góp mặt của gần chục chậu cây ăn quả khác nhau như cóc, chanh, xoài, mít, lựu…khiến ai cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ về tài chăm trồng và bố trí của chủ nhà.



Cây hoa mộc tỏa hương thơm ngát


Cây dạ ngọc minh châu mang may mắn cho năm mới



Giữa mùa đông nhưng hoa vẫn khoe sắc rực rỡ trong vườn nhà



Tại phòng khách có một khoảng thiên nhiên 

Với diện tích tầng thượng nhỏ hẹp, làm giàn treo chậu cây, dùng giá trồng cây nhiều tầng, tận dụng các khoảng tường trống hay lan can để trồng cây, tiết kiệm được vô số không gian. Thế nên, khu vườn sân thượng với hàng chục loài chen chúc vẫn có thể đặt được bộ bàn ghế nhỏ uống trà mà không gian vẫn rộng rãi thoáng đãng. Đây cũng là nơi cả gia đình ngồi trò chuyện mỗi sáng cuối tuần và tiếp đón khi có khách khứa đến chơi.



Tất cả đã được lên ý tưởng khớp với mặt bằng từng ngôi nhà nên khi thi công rất nhanh gọn, không mất nhiều thời gian: “Với điều kiện không gian, hầu hết các gia đình chỉ thường có một góc sân thượng rất nhỏ để trồng cây. Thế nên phải tính toán làm sao để vừa trồng được nhiều loại cây theo sở thích mà vẫn gọn gàng, hợp lý”.

Không chỉ thiết kế vườn tược, tìm tòi, sáng chế ra các vật dụng trồng cây mang lại nhiều tiện ích cho chủ nhà. Trong những sản phẩm luôn chú trọng đến chất liệu, giá cả hợp lí và đặc biệt là luôn tính toán để phù hợp với không gian nhỏ hẹp của hầu hết các ngôi nhà trong thành phố.


Làm giàn để treo các chậu hoa

Sử dụng giá trồng cây nhiều tầng để tiết kiệm không gian
Hệ thống giá kệ kết hợp giữa gỗ bên ngoài và thùng xốp bên trong: “Thùng xốp không chỉ đẹp mà còn rất tốt cho phát triển bộ rễ, lớp gỗ mỏng bên ngoài với tác dụng trang trí sẽ khiến chúng trở nên hoàn hảo cả về thẩm mỹ và chất lượng và hơn hết là giá cả vô cùng phải chăng”. Với những ưu điểm vượt trội, các sản phẩm như thế rất nhiều người quan tâm, ưa chuộng và học tập cách làm.

Sử dụng gỗ và thùng xốp cho hầu hết hệ thống chậu trồng cây trong các thiết kế của mình. Vừa đẹp, nhẹ, và có mức giá phải chăng






0 comments:

Post a Comment

Sửa nhà Giá Rẻ 24h

Sửa chữa nhà Dịch vụ Sửa nhà
Sửa Nhà Giá Rẻ
Sửa nhà trọn gói
Sửa nhà cấp 4
Sửa nhà tại Hà Nội