Monday, August 18, 2014

Cách xây nhà chi phí thấp dễ bán, lời cao

By
Đối với những người đam mê về bất động sản luôn muốn những mảnh đất của mình, căn nhà của mình có thể ví như những con ngỗng vàng đẻ trứng, và làm sao để cho ngôi nhà có thể dễ dàng đến tay người mua với chi phí cao nhất và lợi nhuận tốt nhất, Ở bài này tôi sẽ chia  sẻ cho các bạn một số mẹo nhỏ cho việc thiết kế và xây nhà đơn giản nhưng dễ cho thuê nhất,
Cẩm nang sửa nhà nhanh sạch đẹp
Cùng một ngôi nhà cùng một diện tích như thế, nhưng bạn có thể thấy có những người chơi bất động sản lại có thẻ bán được chúng một cách nhanh nhất với lợi nhuận cao nhất.
Một trong những điều tạo lên điểm thích thú cho khách hàng của bạn đó là lần đầu tiên, và lần đầu tiên cũng có lẽ là cuối cùng nếu dịch vụ của bạn không để lại ấn tượng gì trong mắt họ, Vì thế bạn nãy nên quan tâm tới việc trang trí hơn cho căn phòng của bạn, đừng nghĩ là đầu tư vào nó sẽ làm tốn ngân sách của bạn, theo tôi bạn nên đầu tư, bạn chắc chắn sẽ chiếm ưu thế rất nhiều trong hàng loạt các ngôi nhà mà người khách đó đã tham khảo.Sửa nhà nhanh giá rẻ nhất hà nội
Để có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc làm nhà cũng như tối ưu hóa dịch vụ của bạn thì bạn cũng nên tham gia các chương trình truyền hình về tư vấn của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mà bạn đang làm, và trên internet ngày nay cũng có rất nhiều thông tin bổ ích, những bài chia sẻ về dịch vụ đó.

Bạn cũng nên dành thời gian tìm hiểu về phong thủy để có thể tạo nên những nét độc đáo nhất cho dịch vụ của bạn
Dưới đây là một ví dụ, mẹo xây nhà đơn giản rất dễ cho thuê (đối tượng là khách nước ngoài)
 Đây là một căn hộ mà chủ nhân muốn cho người nước ngoài thuê nên người thiết kế chọn “gu” đơn giản, nhẹ nhàng. Nội thất được pha trộn giữa hiện đại đơn giản và một số chi tiết cổ điển.
Xây nhà đơn giản để dễ cho thuê - 1

Bản vẽ mặt bằng.

Cả không gian được giữ nguyên như vốn có, sự phân chia khu vực được quy định bởi vị trí của bàn ghế.
Phòng lớn dành cho tiếp khách và bàn ăn, những bộ bàn ghế giúp nhận biết rất rõ mục đích của từng không gian mà không cần sự phân chia nào.Màu sắc căn hộ nhẹ nhàng như thể hiện trên giấy dán tường màu beige có vân sọc nổi.
Điểm nhấn quan trọng là mảng hoa dây leo trên tường đối diện bàn ăn mềm mại nữ tính. Những hoa văn đó được tái hiện ở chiếc ghế ngồi tiếp khách.Phòng ngủ giao hoà với khung cảnh bên ngoài để giúp tận hưởng bầu trời ngay khi nằm trên giường ngủ.
   
Xây nhà đơn giản để dễ cho thuê - 2

Một không gian cho các sinh hoạt chung.

Xây nhà đơn giản để dễ cho thuê - 3

Mảng tường hoa, điểm nhấn duy nhất.

Xây nhà đơn giản để dễ cho thuê - 4

Kệ bếp có thiết kế đơn giản.

Xây nhà đơn giản để dễ cho thuê - 5
Phòng ngủ giao hoà với thiên nhiên.

Với những mẹo nhở ở trên mong rằng sẽ giúp các bạn muốn kinh doanh bất động sản có thêm chút kinh nghiệm và tăng khả năng kinh doanh cũng như bán hàng của bạn lên với doanh thu cao nhất.
Và nếu bạn đang muốn tìm đến dịch vụ sửa nhà giá rẻ, hay sửa nhà giá rẻ tại Hà Nội hãy liên hệ vớicông ty xây dưng Thái Hà chúng tôi để được hưởng nhiều chính sách ưu đãi với giá tốt nhất nhé,

DỊCH VỤ TỐT

0 comments:

Post a Comment

Sửa nhà Giá Rẻ 24h

Sửa chữa nhà Dịch vụ Sửa nhà
Sửa Nhà Giá Rẻ
Sửa nhà trọn gói
Sửa nhà cấp 4
Sửa nhà tại Hà Nội