Friday, August 22, 2014

Mẹo sửa nhà đẹp hợp phong thủy

By
Hôm nay, Xây dựng Thái Hà.com xin chia sẻ tới bạn một bài viết liên quan tới vấn đề sửa nhà vừađẹp lại hợp phong thủy nhất, hy vọng rằng bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng hay để áp dụng tối ưu cho ngồi nhà của bạn.
Như thường lệ đối với các hộ gia đình bộn bề với công việc nghĩ đến việc sửa nhà có vẻ như chiếm khá nhiều thời gian của họ vì thế họ thường tìm đến các dịch vụ sửa nhà để giảm thiểu thời gian tập trung hơn cho công việc của họ nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu sinh hoạt và hợp với chi tiêu trong gia đình.
Nắm bắt được tâm lý thị trường cũng như nhu cầu của khách hàng vì thế có nhiều đơn vị sửa nhà giá rẻ mọc lên khắp nơi với tiêu chí mang đến cho khách hàng sự yên tâm nhất về chất lượng phục vụ.
vua-dep-vua-hop-phong-thuy-khi-sua-phong-01
Đối với những căn phòng có diện tích khiêm tốn thì việc sắp xếp và thiết kế sao cho gọn gàng hợp lý để cho không gian rộng hơn và thoải mái hơn là điều không thể bỏ qua.

1. Sửa phòng studio chuyên nghiệp hơn

vua-dep-vua-hop-phong-thuy-khi-sua-phong-02
Chỗ làm việc cũng là nơi ở khiến cho không gian trở nên lộn xộn. Thật khó để chủ nhà có thể sáng tạo hiệu quả trong studio này, khách hàng cũng sẽ e ngại khi tới đây chụp hình.

2. Sửa chữa dọn dẹp phòng ăn trông sang chảnh hơn

vua-dep-vua-hop-phong-thuy-khi-sua-phong-03
Thật khó để cảm thấy ăn uống ngon miệng trong không gian cũ kỹ và chật hẹp này.
vua-dep-vua-hop-phong-thuy-khi-sua-phong-04
Chiếc bàn tốn diện tích được thay thế bởi bàn tròn. Ghế được tận dụng nhưng bọc lại đệm màu xanh họa tiết. Giấy dán tường hồng đào cùng các lọ hoa tươi sắc thắm đem lại sức sống cho phòng. Nếu bạn không thích màu hồng, có thể lựa chọn sắc trắng hoặc màu vàng nhạt hay xanh cùng tông với đệm ghế.

3. Phòng ngủ gọn gàng ngăn nắp hơn

vua-dep-vua-hop-phong-thuy-khi-sua-phong-05
Màu tường trắng cùng các món đồ nội thất không hợp thời khiến không gian trở nên u ám. Ngoài ra, chủ nhân cũng quá tham đồ lặt vặt khiến không gian bị lộn xộn.
vua-dep-vua-hop-phong-thuy-khi-sua-phong-06
Bức tường màu cam là điểm nhấn hút mắt nhất của căn phòng. Gương có tác dụng giúp phòng rộng hơn nhưng cũng khiến chủ nhân giật mình mỗi sớm mai thức dậy. Kiến trúc sư đã rất có lý khi đưa ra giải pháp mành rèm vừa đem lại sự bình yên vừa tạo ra cửa sổ giả.

4. Phòng ngủ cũng có thể dùng để làm việc

vua-dep-vua-hop-phong-thuy-khi-sua-phong-07
Cửa sổ đầu giường và không gian quá chật khiến cửa mở thấy giường ngay, không tạo được phong thủy tốt.
vua-dep-vua-hop-phong-thuy-khi-sua-phong-08
Chủ nhà đã biến nơi này thành phòng làm việc thông thoáng với các tông màu mạnh, đem lại sự sống động, hào hứng cho người trong nhà.

5. Căn phòng đa chức năng thành phòng cho trẻ nhỏ

vua-dep-vua-hop-phong-thuy-khi-sua-phong-09
Vừa là nơi tập thể dục, vừa là chỗ ngủ cho khách nhưng căn phòng lại không đáp ứng tốt bất kỳ chức năng nào.
vua-dep-vua-hop-phong-thuy-khi-sua-phong-010
Một căn phòng cho trẻ nhỏ mang cảm hứng thiết kế từ vùng đất châu Phi đem lại sự bình yên và thể hiện gu thẩm mỹ tốt của gia chủ.
OK nếu các bạn đã đọc tới đây rồi chứng tỏ các bạn đang có nhu cầu muốn cải thiện ngôi nhà của mình, như vậy tôi rất vui mừng được giới thiệu với các bạn một vài dịch vụ sửa nhà của Công ty xây dựng Thái Hà:
Nếu các bạn có bất cứ thắc mắc nào hay cần được tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0915669467 để được tư vấn miễn phí và cụ thể nhất.
Rất hân hạnh được phục vụ!

0 comments:

Post a Comment

Sửa nhà Giá Rẻ 24h

Sửa chữa nhà Dịch vụ Sửa nhà
Sửa Nhà Giá Rẻ
Sửa nhà trọn gói
Sửa nhà cấp 4
Sửa nhà tại Hà Nội