Monday, August 11, 2014

Dịch vụ sửa nhà trọn gói Giá Rẻ

By
Sửa nhà giá rẻ 24h cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói giá rẻ trên khắp địa bàn Hà Nội.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn các hạng mục công trình miễn phí theo SĐT: 0935 788 696.

Sửa nhà giá rẻ 24h là ai?

Cánh đây  5 năm tôi cũng chỉ là một anh lính đánh thuê, nhưng anh lính ham học hỏi và nhiệt tình trong công việc, vào nam ra bắc bươn trải đủ các dự án, các hạng mục về sửa nhà cửa cho đến nay tôi có thể tự tin thực thi bất kỳ sự cố nào liên quan đến xây dựng sửa chữa nhà cửa...
Và giờ đây tôi đã khẳng định được thương hiệu cũng như vị thế của mình trong mảng sửa chữa, cũng như thực thi các dự án liên quan đến sửa nhà , xây mới nhà cửa...
Tôi đã cho ra đời nhiều dịch vụ như : Sửa nhà giá rẻ, Dịch vụ sửa nhà giá rẻ, Dịch vụ sửa nhà trọn gói giá rẻ, Dịch vụ sửa nhà giá rẻ tại Hà Nội... Đã nhận được rất nhiều sự yêu mến cũng như ủng hộ của quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của suanhagiare24h.

Một lần nữa cho tôi xin gửi lời cảm ơn tới những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Sửa nhà giá rẻ 24h trong suốt thời gian qua.

Để mang đến cho khách hàng sự tin tưởng Sửa nhà giá rẻ 24h tôi luôn phát triển không ngừng, tôi đã cho đội ngũ đi sang các nước bạn bè để học hỏi kinh nghiệm cũng như tay nghề và trau dồi thêm kiến thức mới hơn, để mang đến cho Việt Nam nhiều cái mới mẻ hơn. Mang đến cho quý khách hàng sự tin tưởng và hài lòng, an tâm hơn nữa về chất lượng dịch vụ mà khách hàng được nhận.

Dịch vụ Sửa nhà trọn gói Giá rẻ có gì đặc biệt?

Lý do nên chọn Sửa Nhà Giá Rẻ 24h


Dưới đây là một số hạng mục yêu cầu thường gặp của dịch vụ sửa nhà trọn gói:

1. Cải tạo, nâng cấp, làm đẹp, chuyển đổi mục đích sử dụng.
2. Cơi nới, mở rộng, xây thêm tầng.
3. Xử lý sự cố thấm, dột, lún, nứt công trình.
4. Trang trí, làm mới, sơn sửa, lăn sơn.
5. Cải tạo, sửa chữa hệ thống điện, hệ thống nước.
6. Sửa chữa, lắp đặt thiết bị điều hòa.
7. Xây tường ngăn, dựng vách ngăn, làm trần thạch cao.
8. Thiết kế, lắp đặt cửa sắt, cửa cuốn, cửa kính.
9. Thiết kế thi công nội thất công trình.
10. Thiết kế thi công ngoại thất công trình.
11. Thiết kế, thi công xây dựng mới nhà ở, công trình dân dụng.


Hãy liên hệ ngay tới dịch vụ sửa nhà trọn gói giá rẻ tại Sửa nhà giá rẻ 24h để nhận được nhiều khuyến mại giảm giá đặc biệt...

LIÊN HỆ SỬA NHÀ GIÁ RẺ 24h
  • Số nhà 16 ngõ 6 đường chiến thắng - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội
  • Hotline:  0935 788 696
  • Email : trieumarketer@gmail.com
  • Website : http://suanhagiare24h.blogspot.com

0 comments:

Post a Comment

Sửa nhà Giá Rẻ 24h

Sửa chữa nhà Dịch vụ Sửa nhà
Sửa Nhà Giá Rẻ
Sửa nhà trọn gói
Sửa nhà cấp 4
Sửa nhà tại Hà Nội